Hướng dẫn sử dụng Mogivi Page | Bản chi tiết
30/01/2021
Nội dung bài viết
Bước 1: Đăng ký tài khoản Điền các thông tin đăng ký Xác thực email Bước 2: Xác thực tài khoản Điền các thông tin xác thực tài khoản Bước 3: Lựa chọn giao diện và điền thông tin tạo Page mới Bước 4: Điền các thông tin Tạo Page mới Điền Tên Domain Điền Slogan Điền các thông tin cá nhân Điền Lời giới thiệu Bước 5: Thêm dự án Thêm dự án trong Page Bỏ bớt dự án Bước 7: Chỉnh sửa thông tin và thay đổi giao diện Chỉnh sửa các thông tin Thay đổi giao diện Bước 8: Kiểm tra hộp thư khách hàng Nhập thử thông tin vào phần liên hệ Kiểm tra email hệ thống Hỗ trợ
Để sử dụng Mogivi Page, anh chị đã có tài khoản tại Mogivi không cần phải đăng ký tài khoản mới. Chỉ cần đảm bảo tài khoản đã xác thực (Gửi ảnh CMND). Dưới đây là hướng dẫn chi tiết 8 bước để tạo trang Mogivi Page. Anh chị có thể xem file hướng dẫn rút gọn tại đây.
Nếu anh chị đã có tài khoản Mogivi.vn, đến Bước 2 để xem hướng dẫn Xác thực
Nếu anh chị đã có tài khoản Đã xác thực (Có upload CMND và được Tổng đài viên xác nhận), đến Bước 3 để trực tiếp tiến hành các thao tác trên Mogivi Page
Bước 1: Đăng ký tài khoản
Vào trang Mogivi.vn, chọn mục Dành cho môi giới.
Điền các thông tin đăng ký
Sau khi chọn Đăng ký, bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin đăng ký. Đọc các điều khoản và bấm xác nhận để đăng ký.
Xác thực email
Sau khi đăng ký xong, hệ thống sẽ gửi 1 email đến email bạn đã đăng ký. Bạn vào kiểm tra mail và bấm Kích hoạt ngay.
Bước 2: Xác thực tài khoản
Khi bạn vừa đăng nhập hoặc vào trang Mogivi Page, nếu bạn chưa xác thực tài khoản (KYC), hệ thống sẽ hiển thị các liên kết để bạn điền thông tin xác thực tài khoản.
Bạn vẫn có thể xem các Giao diện mẫu tuy nhiên chưa thể tạo mới Page.
Điền các thông tin xác thực tài khoản
Đầu tiên, bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào các mục.
Tiếp theo, tải lên ảnh CMND 2 mặt của bạn vào ô tương ứng (lưu ý: rõ ảnh, rõ số CMND) để nhân viên Mogivi xác thực
Sau khi điền xong, bạn Bấm xác nhận. Trong 24h, Tổng đài viên sẽ liên hệ xác thực tài khoản cho bạn
Khi tổng đài viên liên hệ, bạn sẽ được yêu cầu đọc lại số CMND và/ hoặc email.
Bạn có thể nhờ Tổng đài viên hỗ trợ tải ảnh đại diện của bạn lên để khi tạo landing page ảnh đại diện của bạn sẽ xuất hiện trên trang. Như vậy sẽ rõ ràng và tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi xem trang web của bạn.
Sau khi xác thực thành công, hệ thống sẽ gửi email thông báo đến bạn (Ảnh 2)
Bước 3: Lựa chọn giao diện và điền thông tin tạo Page mới
Sau khi KYC, bạn vào đăng nhập lại, chọn mục Giao diện mẫu. Mỗi Giao diện mẫu sẽ xuất hiện nút Tạo mới Page (cạnh bên nút "Con mắt").
Tại giao diện bạn muốn chọn, bấm nút tạo mới tương ứng.
Bước 4: Điền các thông tin Tạo Page mới
Một hộp thoại xuất hiện gồm các thông tin cần điền để tạo page mới. Gồm có:
-Tên domain
-Slogan
-Các thông tin của bạn (Họ và đệm, Tên, Số điện thoại)
-Lời giới thiệu
Điền Tên Domain
Lựa chọn một cái tên dễ đọc, dễ nhớ, nêu rõ được dịch vụ của bạn. Tên này là cố định và không thể thay đổi về sau. Địa chỉ trang landing page của bạn sẽ có dạng [hostname].mogivi.vn (Ví dụ: dongsaigon.mogivi.vn)
Lưu ý: Bạn không thể thay đổi tên domain. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi bấm hoàn tất đăng ký.
Điền Slogan
Lời khẳng định về phương châm hoạt động của riêng từng cá nhân trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng. (Ví dụ: Đa dạng - Sẻ chia - Gia tăng lợi nhuận, Luôn đồng hành cùng bạn, …)
Điền các thông tin cá nhân
Các thông tin của bạn bao gồm Họ và tên cũng như Sđt sẽ được cập nhật tự động từ dữ liệu bạn đăng ký. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi để chính xác với thông tin hiện tại của bạn (đặc biệt là số điện thoại- kênh quan trọng để khách hàng liên lạc)
Về hình ảnh, nếu muốn cập nhật hình ảnh của bạn, hãy liên hệ Tổng đài để được nhân viên Mogivi hỗ trợ cập nhật: Hotline 1800 64 64 27 (miễn phí)
Điền Lời giới thiệu
Ngay bên dưới khẩu hiệu là Lời giới thiệu, nơi anh chị chi tiết hóa khẩu hiệu cũng như nói rõ các dịch vụ mà anh chị đang cung cấp. Đây cũng là một cách "up-sale" hiệu quả.
Sau khi nhập xong các thông tin, bấm “CẬP NHẬT” để hoàn tất.
Nếu là lần đầu tiên bạn tạo website, hệ thống cần khoảng 24h để tạo domain mới. Trong thời gian này bạn có thể nghiên cứu một số dự án để thêm vào website.
Hệ thống sẽ có email thông báo Tạo website thành công cho bạn sau khi hoàn tất (Ảnh 2)
Bước 5: Thêm dự án
Trước khi thêm 1 dự án mới, cần đảm bảo rằng bạn hiểu rất rõ về dự án: Vị trí, tiện ích, giá bán, chính sách, pháp lý là những thông tin tối thiểu cần nắm vững. Lý do là vì sau khi bấm theo dõi, dự án sẽ xuất hiện trên landing page của bạn và ĐỒNG THỜI, tên bạn sẽ xuất hiện trong danh sách môi giới bán dự án của website chính. Khách hàng có thể alo liên hệ bạn để tư vấn dự án bất kì lúc nào.
Trước khi website được tạo, bạn vẫn có thể thêm vào các dự án mới.
Đầu tiên, bạn Vào Mogivi Page, chọn mục “Dự án”
Thêm dự án trong Page
Để thêm một dự án vào trang, bạn Bấm nút "THEO DÕI" một dự án có kí hiệu mắt xích (dự án có hỗ trợ thêm vào web)
Sau khi thêm dự án, các dự án đã thêm sẽ xuất hiện trong mục "Dự án quan tâm" (ảnh 2)
Bỏ bớt dự án
Có 2 cách để bỏ bớt dự án ra khỏi Mogivi Page riêng của bạn:
Cách 1: Vào mục dự án và bấm "BỎ THEO DÕI"
Cách 2: Vào Mogivi Page, tại phần Dự án quan tâm, bạn bấm vào nút "Con mắt bị gạch chéo" tại dự án tương ứng mà bạn muốn bỏ ra khỏi Page.
Bước 7: Chỉnh sửa thông tin và thay đổi giao diện
Sau khi bạn đã được cấp Mogivi Page, phần "Thiết kế của bạn" sẽ hiển thị Giao diện mà bạn chọn kèm các thông tin bạn đã nhập
-Bấm nút "Con mắt" để đến Page của bạn
-Bấm nút "Chỉnh sửa" để xem lại các thông tin mà bạn đã nhập và chỉnh sửa các thông tin muốn thay đổi.
Lưu ý: Bạn không thể thay đổi tên domain
Chỉnh sửa các thông tin
Chọn các trường thông tin cần chỉnh sửa và thay đổi theo thông tin cập nhật mới nhất của bạn
Sau khi hoàn tất, bấm "CẬP NHẬT" để lưu thông tin.
Thay đổi giao diện
Khi muốn thay đổi giao diện, bạn chỉ cần vào mục Giao diện mẫu, chọn Giao diện bạn muốn đổi và bấm nút Chỉnh sửa (ngay cạnh nút con mắt).
Sau khi hộp thoại xuất hiện, bạn bấm "CẬP NHẬT" để lưu giao diện mới.
Bước 8: Kiểm tra hộp thư khách hàng
Khi khách hàng điền thông tin vào phần thông tin khách hàng, bạn sẽ nhận được 1 email thông báo từ hệ thống. Thường xuyên kiểm tra email để liên hệ lại tư vấn cho khách hàng có nhu cầu.
Nhập thử thông tin vào phần liên hệ
Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, bạn bấm "GỬI THÔNG TIN". Lúc này, hệ thống sẽ có dòng chữ màu xanh thông báo thông tin đã được gửi thành công cho khách hàng (Ảnh 2), đồng thời gửi 1 email cho bạn.
Kiểm tra email hệ thống
Bạn sẽ nhận được 1 email hệ thống gửi đến gồm đầy đủ các nội dung khách hàng đề nghị hỗ trợ. Để xem dự án khách hàng đang quan tâm, bạn bấm vào nút "Marketing" màu xanh dương trong email.
Lưu ý: Nếu bấm vào chữ Marketing mà trang hiện ra là trang Mogivi Page của bạn thì khách hàng đã nhập thông tin ngay phần trang chủ. Bạn cần liên hệ theo số điện thoại của khách hàng để tư vấn cho khách.
Hỗ trợ
Trên đây là Hướng dẫn chi tiết các thao tác trên Mogivi Page, nếu có các thắc mắc cần hỗ trợ, xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN MOGIVI
Trụ sở chính:
16 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Văn phòng The Manor:
Tầng 1, 89 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Email: support@mogivi.vn
Hotline: 1800 6464 27 (miễn phí)